BTKC: Chương 2

Chương 2: Ngón giữa tổ truyền

Tạ Linh Nhai tốn hai ngày để kiểm kê một lượt đồ đạc của Bão Dương Quán. Và còn tìm được trong đống linh tinh một tấm bảng hiệu, đây là bảng hiệu ban đầu của Bão Dương Quán, đã có lịch sử trên trăm năm rồi.

Trước đây khi phố đi bộ Kim Quế sửa chữa, mặt tiền của cả con đường đồng loạt trùng tu. Thật ra vốn dĩ Bão Dương Quán nằm ở bên ngoài cổng phố đi bộ, nhưng có lẽ khi đó vì xây sát nhau nên cũng sửa theo, dù sao lúc nào tường cũng đổi tới đổi lui.

Lại nói đến, diện tích tổng thể của Bão Dương Quán không tới một mẫu (1), quả thật là một cái đạo quán nhỏ bé. Toàn bộ kết cấu đều bằng gạch và gỗ, tiền viện trồng tre dọc quanh tường, trong góc có giếng nước cũ với miệng giếng hình bát quái.

(1) Theo hệ thống đo lường bên Trung thì một mẫu bằng 667 m².

Tiếp theo chính là chủ điện Tam Thanh Điện cung phụng Tam Thanh (2), và là kiến trúc lớn nhất ở Bão Dương Quán. Phía sau còn có Ngọc Hoàng, bên trong phòng nghỉ là Thái Ất Thiên Tôn (3).

(2) Tam Thanh là ba vị thần tiên tối cao trong Đạo giáo tại Trung Quốc. Tam Thanh bao gồm: Thái Thanh Đạo Đức Thiên Tôn (Thái Thượng Lão Quân) – Ngọc Thanh Nguyên Thuỷ Thiên Tôn – Thượng Thanh Linh Bảo Thiên Tôn.

(3) Thái Ất Thiên Tôn hay Thái Ất Cứu Khổ Thiên Tôn. Theo truyền thuyết cho rằng ngài là một trong hai vị thị giả của Ngọc Hoàng Đại Đế, trợ giúp Ngọc Đế thống ngự muôn loài. Ông cũng là vị thần tiên có vai vế ngang hàng với Địa Tạng Vương Bồ Tát.

Qua Tam Thanh Điện và tiến vào trong viện, xung quanh cũng không có gì ngoài hai điện thờ phụ là Linh Quan Điện (4) và Văn Xương Điện (5). Còn lại đều là nơi ở, phòng bếp và chỗ sinh hoạt. Phòng dùng để sinh hoạt đều đã sửa thành xi măng.

(4) Trong Linh Quan Điện đa số là thần hộ pháp Đạo giáo. Vương Linh Quan là một vị thần hộ pháp có địa vị tối cao trong Linh Quan Điện.

(5) Văn Xương Điện cung phụng vị Văn Xương Đế Quân. Văn Xương Đế Quân còn có tên là Tử Đồng Đế Quân, Văn Khúc Tinh, Văn Tinh, chủ quản công danh, thần phụ trách bổng lộc và chức quyền.

Trong nội viện có một mảnh đất nhỏ, vốn dĩ để trồng chút nông sản nhưng bây giờ đã bị bỏ hoang. Còn có bia đá khắc chữ của thời trước để lại, cũng có lịch sử mấy trăm năm.

Tổng thể đạo quán có kiến trúc điển hình của những miếu Đạo giáo. Quay lưng về phía Bắc, hướng về phương Nam, bố cục đối xứng và là kiểu kết cấu của nhà cấp bốn. Nhưng mà các trụ xà và mái ngói đều vô cùng cũ, thậm chí còn bị hư do đã lâu rồi chưa tu sửa.

Theo ghi chép trong bút ký của tiền bối, đạo quán được xây dựng vào thời nhà Minh, nhưng đã bị phá hủy và kiến tạo lại vào cuối triều Thanh.

Tạ Linh Nhai nhớ khi còn nhỏ cậu từng nói với mình rằng, lúc Bão Dương Quán lớn nhất có tận mấy dãy dọc theo trục trung tâm. Ban đầu chính điện để tượng Linh Quan, còn tượng Tam Thanh đặt ở hậu viện cùng với những điện thờ phụ. Sau này bị hư tổn theo năm tháng, chỉ còn lại một chính điện và hai điện thờ phụ, tượng Tam Thanh thì dời ra chính điện, tượng Linh Quan đành phải đặt ở điện thờ phụ.

Tạ Linh Nhai từng chụp hình và đi đến Cục Văn hóa Thành phố, cậu của cậu không để tâm tới mấy chuyện này lắm. Cậu nghĩ tới trong quán cũng coi như có một vài món đồ cổ nên đi hỏi thăm một chút.

Hỏi ra Tạ Linh Nhai mới hay Bão Dương Quán đã được đăng ký.

Trong hai năm qua, thành phố bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc bảo vệ văn vật và di tích lịch sử. Từng có người của Cục Văn hóa đến Bão Dương Quán quan sát thực tế, nhưng đạo sĩ duy nhất là Vương Vũ Tập lại có hành tung bất định, vì vậy chỉ được đăng ký trong danh sách.

Tạ Linh Nhai vừa lộ diện thì họ liền nói sẽ cấp bảng nhãn (6) cho Bão Dương Quán, sản xuất đồng loạt, chỉ cần là di tích hay văn vật thuộc về thành phố thì đều có. Tạ Linh Nhai rất vui vẻ nhận lấy, rồi mặt dày hỏi thăm xem có quỹ bảo vệ nào trong phương diện này có thể hỗ trợ không.

(6) Bảng nhãn dùng để ghi thông tin của sản phẩm, nhưng ở đây là thông tin về Bão Dương Quán.

Đáng tiếc tuy rằng người ta có quỹ cho hạng mục riêng nhưng kinh phí lại có hạn. Bão Dương Quán không phải lâu năm nhất, cũng không phải nát nhất, chẳng biết lúc nào mới tới lượt.

Nhân viên phụ trách tiếp đãi thấy Tạ Linh Nhai trông đẹp mắt với lại lúc nào cũng tươi cười, liền nói cho cậu biết trong cục đang biên soạn một cuốn sách về truyền thuyết của những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và văn vật, nếu Bão Dương Quán có hứng thú thì có thể đưa tài liệu cho bọn họ.

Tạ Linh Nhai nhớ lấy, khi quay về liền bắt đầu xem bút ký.

Không chỉ cần tiền để tu sửa đạo quán, mà một đạo quán rỗng tuếch rất khó tuyển đệ tử, lại còn có thể rơi vào vòng luẩn quẩn. Trước tiên cậu phải thu hút một số du khách đến hành hương, giai đoạn đầu có lẽ hơi khó khăn nhưng đây là việc bắt buộc.

Từ trước đến giờ Vương Vũ Tập không có ý định thương nghiệp hóa đạo quán, hay nói cách khác là vốn dĩ không biết. Tạ Linh Nhai nghĩ rồi bắt đầu từ việc hoàn thiện câu chuyện về đạo quán.

Nội dung trong bút ký của tiền bối tại Bão Dương Quán rất đa dạng, các chú thích được bổ sung từ thế hệ này sang thế hệ khác, trong trang bút ký đa số đều là chú thích. Tạ Linh Nhai tìm tư liệu sống nằm rải rác trong bút ký, cậu lật vài trang rồi thấy bức vẽ nguệch ngoạc của mình lúc trước.

Trước đây Tạ Linh Nhai không thích học hành, trái lại thích xem lén bút ký của Vương Vũ Tập.

Thuật tướng số quả thật kỳ diệu. Những người có Nhập Tinh Cốt trước kia thế nào, Tạ Linh Nhai không biết, dù sao trước đây khi cậu chưa học thuật, không đến mức khoa trương như “phút chốc thành tiên” nhưng cũng thấu hiểu rất nhanh.

Ví dụ như nội dung trong mấy trang mà cậu lật qua, bây giờ còn nhớ rất rõ.

Tìm nửa buổi thuận tiện học thêm kiến thức mới, cuối cùng Tạ Linh Nhai cũng tìm được một số tư liệu sống có thể dùng.

Có rất nhiều cách để đặt tên đạo quán, tên thần linh, truyền thuyết, địa danh, mọi thuật ngữ trong Đạo giáo đều có thể làm tên. Tạ Linh Nhai vốn cho rằng tên Bão Dương Quán lấy từ “Phụ âm bão dương” (7).

(7) Vạn vật lấy sự trái ngược của âm và dương kết hợp với nhau.

Kết quả Vương Vũ Tập tìm được bút ký của một vị sư tổ mới biết, tên Bão Dương Quán vốn là “Bão Dương Quán” (抱羊), bởi vì trước đây trong quán nuôi không ít dê, sau này không biết vì sao dần dần trở thành “Bão Dương” (抱阳). (8)

(8) 抱羊 là nuôi dê, còn 抱阳 lấy từ câu 负阴抱阳 (Chú thích 7).

“Cái này không được rồi.” Tạ Linh Nhai đổ mồ hôi, dứt khoát lượt bớt phần này. Cậu vung bút lên rồi dựa theo một số nội dung trong bút ký của tiền bối, biên soạn và thêu dệt một truyền thuyết về Bão Dương Quán, các loại thần tiên hạ phàm, yêu ma đánh nhau.

Viết xong Tạ Linh Nhai vẫn thấy chưa hay lắm, không phải cậu thêu dệt nhưng khi ở Cục Văn hóa, cậu có ngó qua tư liệu của người ta soạn, quả thật hay tuyệt. Nào là Nữ Oa, Hoàng đế, đơn giản nhất cũng liên quan tới Càn Long.

Trong đạo quán, tôn thần tối thượng nhất là Tam Thanh chắc chắn phải cung phụng, ngoài ra bình thường sẽ thờ những thần tiên khác, cái này còn phụ thuộc vào dân chúng địa phương hoặc là tín ngưỡng của đạo sĩ ở đó. Ví dụ có đạo quán cung phụng Chân Vũ Đại Đế (9), hay thờ Lữ Động Tân hoặc Thần Tài, Văn Khúc Tinh vân vân.

(9) Chân Vũ Đại Đế tượng trưng cho sao Bắc cực, và là một vị thần lớn của Đạo giáo thống trị phương Bắc, kiêm quản lý các loài thủy tộc nên cũng được coi là Thuỷ thần hay Hải thần.

Chủ thần mà Bão Dương Quán cung phụng là Vương Linh Quan, và cũng là tượng thần chính đặt trong điện thờ phụ Linh Quan Điện, được Bão Dương Quán tôn sùng thành tổ sư.

Vương Linh Quan là thần tướng hộ pháp trấn sơn trong Đạo giáo, chuyên môn canh giữ sơn môn (10) Đạo giáo. Vì thế trên cơ bản cổng đầu tiên dẫn vào đạo quán hay cửa trong điện đều có tượng thần Linh Quan, dùng để trấn thủ và bảo vệ sơn môn.

(10) Sơn môn là cửa núi. Các tự viện phần lớn đều kiến lập trong núi; cho nên cổng lớn của viện được gọi là Sơn môn. Thông thường Sơn môn có 3 cổng, bao gồm: Không Môn, Vô Tướng Môn và Vô Tác Môn.

Tạ Linh Nhai biên soạn đại khái về câu chuyện Vương Linh Quan hiển linh, toàn tâm toàn ý giúp đỡ Quán chủ Bão Dương Quán hàng yêu phục ma, cứu khổ dân chúng Nữu Dương. Đưa câu chuyện giản lược này cho người của Cục Văn hóa, đối phương bật ngón cái tỏ vẻ cậu đã thấu được tinh túy rồi.

Cảnh vật trong Bão Dương Quán đối lập hẳn so với bên ngoài, trông rất có phong cách cổ xưa tĩnh lặng, nhưng dù sao cũng không có gì đặc sắc.

Phía sau Bão Dương Quán là chợ đồ ăn, bắt đầu bán buôn từ sáng sớm. Phố đi bộ ban ngày cũng rất ồn ào tiếng người. Đến buổi tối, những cô bác tụ tập tại quảng trường Lê Minh thành vài tốp, âm nhạc vang dội.

Tạ Linh Nhai đọc sách trong hoàn cảnh như thế cả ngày, càng đọc càng cảm thấy nếu có tín đồ trong môi trường như vậy thì quả thật thần kỳ…

Hiện tại cậu vẫn chưa tìm ra cách để kiếm tiền, giờ một nửa thời gian cậu dùng để đọc sách về chuyên ngành của mình, khoảng còn lại cậu chép bút ký của tiền bối thành eBook, ngược lại tăng tốc độ đánh chữ.

Bởi vì âm nhạc nhảy múa tại quảng trường vào ban đêm thật sự quá ồn, mà đạo quán lại đối diện với quảng trường, thế nên Tạ Linh Nhai phải đeo tai nghe mà đọc sách. Tạ Linh Nhai đọc một chút thì ngủ quên mất, đến khi khát nước mới tỉnh lại, cũng không biết đã mấy giờ rồi. Vừa tháo tai nghe ra, thì bỗng nghe tiếng đập cửa loáng thoáng.

Tạ Linh Nhai vừa tỉnh ngủ nên còn hơi ngơ ngác, lúc này mới nhớ tới, hậu viện có một cửa hông thông đến chợ đồ ăn phía sau, nghe âm thanh nọ hình như đúng là tiếng gõ cửa sau.

Tạ Linh Nhai bật điện thoại lên xem giờ, ai lại tới gõ cửa vào mười giờ (11) đêm chứ?

(11) Bản raw là “nửa đêm canh hai”, canh hai thì khoảng 21h – 23h, mà theo tui đọc nếu có thêm từ “nửa đêm” thì vào khoảng chính giữa, nên tui đoán là 22h.

Tiếng đập cửa vừa loạn vừa gấp, xung quanh đều là cửa hàng nhưng bị làm phiền chắc chỉ có Tạ Linh Nhai. Từ trước đến nay Tạ Linh Nhai gan to mà mật cũng lớn, cầm điện thoại rồi mang dép đi ra ngoài, tiện tay vớ lấy một cái chày cán bột.

Đêm nay có trăng nhưng không có sao, ánh trăng đẹp đẽ và tĩnh mịch chiếu xuống nhân gian. Tạ Linh Nhai không hỏi bên ngoài là ai, mà dùng tay mở cửa ra một nửa rồi bất chợt hỏi kẻ gõ cửa: “Chuyện gì?”

Hạ Tôn gần như dựa vào cửa, hàm trên răng dưới va nhau lập cập, sự hoảng sợ lan tỏa ra toàn thân. Gõ cửa suốt ba phút lại không có động tĩnh gì, mà bóng tối đằng sau tựa như có thực thể và muốn bám lên người…

Cậu gần như tuyệt vọng, vào lúc này cánh cửa lại chợt mở ra.

Cọt kẹt một tiếng.

Ánh trăng chiếu xuống nương theo khe cửa mở và hắt lên một khuôn mặt rất đẹp, màu da trắng sáng như ánh trăng. Đôi mắt trong trẻo với bọng mắt vốn dĩ sẽ đáng yêu, nhưng từ góc độ hơi thấp của Hạ Tôn khi dựa trên cửa thì ngược lại có chút lạnh lùng.

Sau một lúc ngẩn ngơ, Hạ Tôn lập tức vui mừng như điên vì rốt cuộc cũng tìm thấy người sống: “Xin cho tôi vào một chút, cứu mạng với!”

Tạ Linh Nhai nhíu mày.

Hạ Tôn muốn lách vào khe cửa nhưng Tạ Linh Nhai chặn lại, cậu vội la lên: “Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp, anh cho tôi vào tránh một chút đi mà!”

Tạ Linh Nhai: “Tháp? Cậu không thấy đây là đạo quán à?”

Hạ Tôn: “…”

Đúng là không biết… Đêm hôm khuya khoắt đi từ bên ngoài vào thấy chóp đỉnh, mới đầu cậu còn tưởng là chùa chiền chứ.

Hạ Tôn thật sự rất sợ đối phương sẽ để cậu bên ngoài cửa quán, có khi người ta nghĩ rằng cậu đang trốn nợ lắm, vội bám lấy cửa la: “Xin anh xin anh đấy, có quỷ á, cứu mạng với!”

Có quỷ? Động tác đóng cửa của Tạ Linh Nhai khựng lại, vịn cửa nhìn cậu, trong ánh mắt chờ mong của người này chậm rãi nâng tay trái lên…

Ngón áp út và ngón út gập lại, ngón trỏ co vào lòng bàn tay và ngón cái chạm vào đốt thứ nhất của ngón trỏ (12), ngón giữa thon dài trắng muốt dựng thẳng.

(12) Bản raw đoạn này tui edit ra nó cứ quái quái, tui quyết định chém theo thực tế.

Hạ Tôn: “…”

Hạ Tôn rùng mình một cái, lập tức phẫn nộ nói: “Tại sao anh lại như vậy hả, không tin hay thấy chết không cứu cũng thôi đi, đằng này còn giơ ngón giữa với tôi!”

Tạ Linh Nhai: “…?”

Kẻ sĩ thà chết chứ không chịu nhục.

Hạ Tôn xoay người rời đi.

Tạ Linh Nhai ở sau gọi cậu lại: “Này, cậu vào đây đã.”

Hạ Tôn đi ra ngoài được năm bước, thật ra tới bước thứ ba cậu đã hối hận, bên ngoài nhiều thứ đáng sợ lắm á. Tạ Linh Nhai chưa nói hết câu, cậu đã lập tức xoay người, “Được được.”

Tạ Linh Nhai vốn muốn giải thích: “…”

Tạ Linh Nhai rót ly nước ấm cho người lạ này, cậu quan sát một chút, người này tuổi không lớn lắm, có lẽ cũng chỉ khoảng hai mươi, hỏi: “Vừa rồi có chuyện gì vậy?”

Thật ra lúc này Hạ Tôn đã cảm thấy tốt nhiều rồi, giờ còn uống nước ấm vào lại càng thấy phấn chấn hơn, chậm rãi nói việc mình vừa trải qua ra.

Hạ Tôn là sinh viên năm hai tại Đại học Nữu Dương. Tối có hẹn bạn bè ăn uống hát karaoke, giải tán xong thì cảm thấy quá ư là buồn ngủ, với lại có uống chút rượu nên muốn thuê phòng khách sạn ở lân cận để nghỉ ngơi.

Hạ Tôn muốn đi tắt nên băng qua một con đường nhỏ, kết quả đi tới đi lui thế nào cũng không tới đích được, hơn nữa xung quanh lại tĩnh lặng đến mức kỳ lạ.

Nơi này dù sao cũng là khu buôn bán, mặc dù đã nửa đêm nhưng không thể nào không có chút tiếng động được. Hơn nữa ánh đèn từ những tòa nhà cao tầng và kể cả đèn đường đều tắt ngấm, chỉ còn ánh trăng le lói quỷ dị, trái lại càng thêm đáng sợ.

Cả thế giới đột nhiên mất phương hướng, không tiếng động không đèn đuốc. Hạ Tôn vốn đang say cũng tỉnh táo lại, thoáng cái nghĩ đến ba chữ, quỷ dựng tường.

Rồi sau đó chẳng những không đi ra được mà dường như còn bị thứ gì đấy trong bóng đêm dòm ngó, khiến cậu sợ tới mức nổi da gà da vịt.

Trong lúc Hạ Tôn vô cùng tuyệt vọng, trong tầm mắt của cậu xuất hiện Bão Dương Quán. Ngọn đèn trong Bão Dương Quán quả thật tựa như ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm.

Chuyện sau đó Tạ Linh Nhai cũng biết rồi, Hạ Tôn xông tới gõ cửa, lúc ấy Tạ Linh Nhai đang ngủ và đeo tai nghe nên Hạ Tôn gõ suốt mấy phút.

Hạ Tôn nhìn vẻ mặt không tin gì mấy của Tạ Linh Nhai, do dự nói ra: “À thì hồi nãy anh giơ ngón giữa với tôi, cảm giác mơ hồ xung quanh tôi thoáng cái không còn, trở lại cảm giác của thế giới bình thường. Đó là vì… ngón giữa của anh à?”

Tạ Linh Nhai: “…Không phải như cậu đang nghĩ đâu.”

Hạ Tôn chắp tay cúi đầu với Tạ Linh Nhai, lải nhải nói: “Thật sự cảm ơn anh, tôi lại còn hiểu lầm, không ngờ anh giơ ngón giữa với tôi là cứu tôi! Có phải tôi đã đụng phải thứ gì kỳ quái không? Lần đầu gặp phải, đúng là nguy hiểm như người ta nói, quả nhiên nó sợ anh! Cảm ơn, tôi đã học được một bài học!”

Tạ Linh Nhai im lặng, dứt khoát dẫn Hạ Tôn đến Linh Quan Điện.

Hạ Tôn ngẩng đầu lên nhìn, điện thờ không lớn có tượng tôn thần. Giáp vàng với áo choàng đỏ, tuy hơi cũ một chút nhưng vẻ mặt vẫn uy nghiêm, trán mọc con mắt thứ ba, một tay cầm roi thép, tay kia thì giơ một cử chỉ tương tự như Tạ Linh Nhai làm hồi nãy, ngón giữa dựng đứng.

Hạ Tôn hít một hơi lạnh: “…Thần trong Đạo giáo các anh đều quái như vậy sao?”

Tạ Linh Nhai: “…”

Tạ Linh Nhai kiềm chế cảm giác muốn trợn trắng mắt, nói: “Đây là tổ sư gia của Bão Dương Quán chúng tôi, Thái Ất Lôi Thần Ứng Hóa Thiên Tôn, đại thần hộ pháp của Đạo giáo, Vương Linh Quan. Tay ngài thủ Linh Quan Quyết, còn được gọi là Ngọc Xu Hỏa Chỉ, dùng để trừ tà phục ma. Hậu nhân thủ Linh Quan Quyết có thể cảm ứng tổ sư, không vướng tà ác.”

— Tuy rằng rất giống, nhưng thật sự không phải kiểu ngón giữa đó! Là trừ tà, trừ tà đó! Thật sự hơn hẳn kiểu ngón giữa kia mà? Dù có quái cũng không quái đến mức mất hình tượng như vậy chứ!

Với tư cách là đạo quán cung phụng Vương Linh Quan, đây là kiến thức căn bản thuộc về Bão Dương Quán, trong bút ký của các tiền bối cũng loại bỏ những suy nghĩ này.

Bình thường thủ quyết còn phải kết hợp bước chân và thần chú, Linh Quan Quyết cũng không ngoại lệ, nhưng được các tiền bối của Bão Dương Quán từ từ đơn giản hóa, chỉ cần thủ quyết là được, xem như là tuyệt chiêu tổ truyền.

Hạ Tôn nghe xong thì trong lòng càng thêm kính sợ, cậu đã nói ngón giữa trâu lắm mà. Tạ Linh Nhai vừa giơ với cậu, cậu đã cảm thấy sự lạnh lẽo khắp người bị xua đuổi.

Trước đêm nay, cậu không hẳn là người theo chủ nghĩa vô thần nhưng cũng chưa bao giờ vào chùa chiền hay đạo quán, hôm nay có chút dao động rồi, lập tức cung kính nói: “Tôi đây sẽ thắp một nén nhang cảm ơn tổ sư gia!”

Hạ Tôn cắm nhang xong rồi hỏi Tạ Linh Nhai: “Vậy anh nói xem tôi có bị ảnh hưởng gì không? Có di chứng không? Tại sao tôi lại gặp được, tôi có cần để ý tránh nơi nào không? Cái này chắc là quỷ dựng tượng trong truyền thuyết phải không?”

Tạ Linh Nhai nói: “Tôi không biết.”

Hạ Tôn: “??”

Trong lòng Hạ Tôn, Tạ Linh Nhai cứu cậu vào thời khắc hiểm nguy đã nghiễm nhiên trở thành cao nhân rồi, câu này trực tiếp khiến Hạ Tôn đơ với nét mặt hơi buồn cười.

Tạ Linh Nhai vô tội nói: “Tôi thật sự không biết, tôi không phải là đạo sĩ mà, chỉ ở đây thôi.”

Đạo sĩ không nhất thiết phải để tóc dài, nhưng quả thật cậu không phải. Thật xin lỗi, cái này không thể cưỡng ép giả bộ được.

Kiến thức và lý thuyết của cậu không có từ nhập môn chính thống, việc thần thánh như vậy, cậu không có cách nào kết luận được thứ Hạ Tôn gặp có phải quỷ dựng tường hay không.

Ánh mắt của Hạ Tôn biến hóa thất thường, nhìn Tạ Linh Nhai một cách kinh ngạc cảm thán nói: “Anh là lão tăng quét rác ở đây…”

“…” Tạ Linh Nhai nhìn cậu như kẻ nhược trí.

Chương 3

Chương 1

Hãy nói gì đó cho xôm đi bà con :>