BTKC: Chương 8

Chương 8: Bán bùa

Tiền viện, bà cụ Tôn theo thường lệ mà phàn nàn bà cụ Vương: “Có hai mươi tệ không bằng bà mua nhang đuổi muỗi còn đáng tin hơn nhiều!”

Ngày xưa bà cụ Vương làm những việc mê tín, cũng không biết bà đã nói bao nhiêu lần rồi. Thắp nhang thì cũng thôi đi, coi như cầu an tâm, còn cái lá bùa mấy trăm tệ kia của Thái Hòa Quán thì có tác dụng gì?

Tuy rằng con trai bà cụ Tôn mở sạp ở đây, bản thân bà cũng có ấn tượng rất tốt với Tiểu Tạ, nhưng mà không thể không nói, cậu mời đạo sĩ trẻ tuổi kia về rồi bán cái gì bùa đuổi muỗi, nghe đã thấy không đáng tin rồi!

Bà cụ Vương không phục lắm, “Vậy bà nói coi sao nơi này của bọn họ không có muỗi?”

“Thì…” Bà cụ Tôn nhất thời nghẹn lời.

Nhà của bà cụ Vương ở tầng một tại một tòa nhà chung cư cũ, cửa sổ bịt kín mít, số muỗi đã diệt gom thành một đống.

Con trai của bà mua vợt điện về, mỗi lúc trời tối bà cụ Vương và chồng rảnh rỗi sẽ ở nhà diệt muỗi, âm thanh xẹt xẹt do muỗi bị điện giật chết vang lên liên tục bên tai. Dù như thế, ban đêm không cẩn thận vẫn có thể bị chích.

Hơn nữa toàn bộ tỉnh Thước Sơn nhiều núi, và dường như muỗi có độc, bị chích một phát thì không bao lâu sau sẽ sưng lên một cục to. Không bôi thuốc mà gãi bừa đến khi hết sưng đỏ sẽ để lại một vết nâu nhạt, mấy tháng cũng không hết, nghiêm trọng hơn còn có thể để lại sẹo.

Hôm nay là chủ nhật, lúc bà cụ Vương về nhà, con trai và con dâu cũng trở về ăn cơm, hai người họ kết hôn vào hai năm trước và đã dọn ra ngoài ở.

Bà cụ Vương không dám nói mình mua bùa về, con trai và con dâu không thích tín ngưỡng của bà gì mấy. Nhiều lần bảo bà có thể xin bùa, nhưng mà có bệnh nhất định phải tới bệnh viện, không được thắp nhang bái thần cho xong.

Dựa theo Trương Đạo Đình dạy, bà cụ Vương chọn dán bùa đuổi muỗi sau cửa phòng ngủ, tránh bị con trai thấy.

Đến lúc ăn cơm, con trai bà cụ Vương – Vương Dũng Nghĩa cầm một hộp thuốc mỡ ra, nói: “Mẹ, đây là do gia đình của đồng nghiệp con tự làm, sau khi bị muỗi cắn thì bôi một chút, sẽ mau đỡ hơn.”

Đây chính là bí truyền của gia đình đồng nghiệp hắn, được làm từ thảo dược. Số lượng làm hàng năm có hạn, hắn rất vất vả mới lấy được một hộp, nó là một cái hộp lớn bằng lòng bàn tay.

Bà cụ Vương nhận lấy cái hộp rồi mở nắp ra nhìn một chút, bên trong là thuốc mỡ màu xanh nhạt, tỏa ra một mùi thơm thảo dược thoang thoảng, “Được, mẹ sẽ xài thử.”

Vương Dũng Nghĩa lại hỏi: “À mẹ ơi, nước giếng lần trước còn nữa không? Ngày mai con xách một ấm về, dùng để pha trà khá ngon.”

Lúc trước bà cụ Vương nói với hắn nước giếng này uống rất ổn, hắn mang một ít về, vốn không ôm hy vọng gì, ai ngờ chất lượng nước thật sự rất tốt. Hắn và mấy người bạn trà thường dùng nó để pha trà, đám bạn trà còn hỏi ở đâu ra thế, khiến hắn có chút đắc ý khi có được vật báu.

“Còn còn, mẹ đã nói rồi, nước đó rất ổn. Còn có người mỗi ngày ngồi xe đến đó múc nước nữa đó.” Bà cụ Vương không khỏi có cảm giác hãnh diện.

Vương Dũng Nghĩa bình thường thích uống trà, hắn cười ha hả nói: “Thật sao? Mà cũng lạ, chúng ta ở đây lâu như vậy, lại không biết Bão Dương Quán có nước giếng tốt đến thế.”

“Đó là do lúc trước bọn họ không thích nổi, với lại trước đây ai mà thèm đi múc nước chứ, tự nấu nước ở nhà còn tiện hơn nhiều.” Nói đến cái này, bà cụ Vương còn nói ra suy nghĩ của mình, “Không chỉ giếng nước, trước kia mẹ cũng không hề đến đó thắp nhang, quá nhỏ.”

“Chỗ đó nhỏ thật.” Vương Dũng Nghĩa nghĩ cũng phải, ngay cả mẹ hắn là tín giáo mà cũng không đến chỗ đó.

Tối nay hai vợ chồng Vương Dũng Nghĩa sẽ ngủ lại một đêm, bà cụ Vương liền vào căn phòng của bọn hắn diệt muỗi, nhưng mà sau khi vào thì bà cụ Vương liền phát hiện trong căn phòng này không hề có muỗi.

Bà cầm theo vợt điện quơ quơ vài vòng, cũng chỉ diệt được hai con muỗi mà thôi, chuyện này khác hẳn hoàn toàn so với tình trạng trước kia.

Chẳng lẽ bùa đuổi muỗi có hiệu quả? Trong lòng bà cụ Vương vui vẻ, lại có chút không dám xác định, bà đóng cửa phòng lại rồi nói: “Nè, mọi người có cảm thấy muỗi ít đi không?”

Vương Dũng Nghĩa mù mờ, “Hình như lần này mua được nhang muỗi tốt nhỉ?”

Trong phòng khách quả thật có một vòng nhang muỗi, nhưng bà cụ Vương có thể khẳng định tuyệt đối không phải do nhang muỗi. Đây cũng không phải lần đầu bà đốt nhang muỗi, thật sự không có tác dụng gì mấy đâu!

Bà cụ Vương nghĩ nhưng không nói, bà quyết định xem kỹ tình huống lại.

Ông cụ Vương ở bên cạnh nhìn nhìn vợ của mình, con trai không biết, nhưng ông lại thấy phía sau cửa phòng có dán một lá bùa mới, cũng biết không có đổi nhang muỗi, có điều trong nhất thời ông cũng không ngờ muỗi và bùa có liên quan.

Vào buổi tối, hai vợ chồng Vương Dũng Nghĩa vào phòng, vợ Vương Dũng Nghĩa còn nói, “Hôm nay quả thật bớt muỗi rồi, không biết đêm xuống thì sao.”

Trước kia ngủ ở đây, ngày hôm sau khó tránh khỏi bị chích một cục, có thể nói là khó lòng phòng bị. Mấy cách đuổi muỗi đều đã thử rồi mà cũng không hết nổi.

Hai người thảo luận đôi câu, rồi cũng đi ngủ.

Mà ở trong một phòng khác, bà cụ Vương cầm vợt điện quan sát rất lâu, xác định quả thật không có con muỗi nào trong phòng, bà không hề đập được con nào. Hồi nãy trong phòng con trai còn có hai con, mà trong phòng bà ngay cả cánh cũng không thấy.

“Nè, rốt cuộc bà có đổi nhang muỗi không vậy, sao mà nó lại có tác dụng được?” Ông cụ Vương hỏi.

Bà cụ Vương lầm bầm nói: “Đương nhiên là không đổi, không có muỗi là vì hôm nay tôi xin được một lá bùa ở đạo quán.”

Ông cụ Vương cau mày nói: “Thần tiên gì mà còn quản vụ này nữa?”

Ông lẩm bẩm, sợ rằng chất lượng của nhang muỗi không đồng đều rồi, có loại cực kỳ tốt và cũng có loại vô cùng tệ? Nghĩ thế, ông cụ Vương tính đốt một vòng.

“Đợi đã, ông khoan đốt.” Bà cụ Vương nói: “Giờ không có muỗi, ông khoan đốt, để coi đêm nay thế nào đã, tôi cảm thấy là tác dụng của bùa ấy.”

Ông cụ Vương: “…”

Ông vô cùng cạn lời.

Hai người đã sống hơn nửa đời người rồi, ông cụ Vương cũng biết bà cụ Vương là người thế nào, hết cách thôi, chỉ đành mông lung ngủ một giấc.

Một đêm trôi qua, một nhà bốn người ngủ yên ổn đến trời sáng.

Buổi sáng, Vương Dũng Nghĩa ăn sáng và hỏi bà cụ Vương: “Mẹ, nhãn hiệu nhang muỗi đó là gì vậy, dùng rất tốt đó.”

Bà cụ Vương chạy vào phòng, lột bùa đuổi muỗi xuống rồi gấp lại đưa cho Vương Dũng Nghĩa: “Nhang muỗi gì chứ, là bùa đuổi muỗi hôm qua mẹ xin về ở Bão Dương Quán đấy. Con xem đi, có tác dụng thật đấy, cả đêm cũng không có con muỗi nào. Con cầm lấy đi, dán trong phòng ngủ ở nhà.”

Tuy rằng gia đình Vương Dũng Nghĩa ở tầng trệt ít muỗi, nhưng bà cụ Vương cảm thấy dù muỗi ít cũng không phải không có, vẫn nên để con trai lấy về thì tốt hơn, còn bà thì có thể đi mua lại một lá.

Vương Dũng Nghĩa chẳng hiểu gì cả, lại cảm thấy buồn cười, “Cái gì thế, bùa đuổi muỗi?”

Vào lúc này, ông cụ Vương đi ra từ nhà vệ sinh, chắp tay sau lưng nói: “Ây dô, tôi xem thử thì quả thật không có, trong nhà vệ sinh và phòng bếp chỉ có hai con thôi, có lẽ xa quá!”

Người già bọn họ thức sớm, đã phát hiện quả thực nguyên đêm không xuất hiện con muỗi nào, ông cụ Vương còn cố tình ra ngoài quan sát tất cả các phòng, có thể xác định tám chín phần là tác dụng của bùa đuổi muỗi.

Vương Dũng Nghĩa ngây người, mẹ hắn mê tín hắn đã biết lâu rồi, nhưng mà sao cha cũng thế, đừng nói cái này có tác dụng đấy chứ?

Chờ đã, nhưng nếu thật sự như họ nói là không liên quan tới nhang muỗi, mà là vì dán bùa nên không có muỗi, vậy giải thích sao đây, chẳng lẽ…

“Ôi đệt, trâu dữ vậy sao?” Vương Dũng Nghĩa cầm lá bùa nọ, vẻ mặt khiếp sợ.

Không ngờ đạo quán nhỏ như Bão Dương Quán ngoại trừ có miệng giếng tốt, còn có bản lĩnh này nữa?

Hắn từ nhỏ đã thấy mẹ hắn thắp nhang xin bùa, nhưng hiệu quả đều đến từ tâm lý mà ra và toàn dựa vào cảm giác của bà. Loại bùa có hiệu quả nhanh chóng như vậy, quả thật là lần đầu tiên nhìn thấy, quá thần kỳ! Huyền học này là gì đây!

Lúc này vợ Vương Dũng Nghĩa cũng đi ra, sau khi nghe bọn họ nói cũng cảm thấy thần kỳ: “Chuyện này… Có phải là vì có bí truyền gì không, giống như thuốc mỡ của gia đình đồng nghiệp anh ấy, lá bùa có ngâm thuốc.”

Vương Dũng Nghĩa do dự nói: “Nhưng mà trên này không có mùi gì hết.” Hắn vừa nói vừa ngửi thử, thực sự chỉ có mỗi mùi giấy vàng và chu sa thôi.

“Mùi cũng không có thì làm sao có thuốc được.” Bà cụ Vương mở to hai mắt nói, “Với lại bọn họ đã có phương thuốc như thế, sao không trực tiếp làm thuốc đuổi muỗi mà bán? Cái đó có lời hơn đó!”

Hình như cũng có chút đạo lý, có điều vợ Vương Dũng Nghĩa vẫn cảm thấy tuy rằng ngửi không ra mùi vị, nhưng cũng chỉ bằng lòng tin là do phương thuốc thần kỳ.

“Cũng không mắc lắm, mà không biết có tác dụng bao lâu nữa. Mẹ hãy đi mua thêm hai lá nữa đi.” Vương Dũng Nghĩa ngược lại chả thấy sao cả, mặc kệ nó là vì đâu, có ích là được rồi!

Đến khi bà cụ Vương tới Bão Dương Quán, bất ngờ thấy những khách trà mua bùa cùng với bà hôm qua cũng đến, đang vây quanh Trương Đạo Đình thảo luận gì đó.

Vừa nghe xong, bà cụ Vương mới phát hiện, bùa của bọn họ cũng có tác dụng, thật đáng kinh ngạc. Có một người khi về không dán lên, sau đó nghe những người khác nói có tác dụng thì hơi ngơ ra.

Bà cụ Vương nhanh mồm nhanh miệng than thở nói: “Con dâu tôi còn nói là ngâm thuốc gì đó, cho nên mới có thể đuổi muỗi. Nhưng tôi thấy bên ngoài nhà tôi vẫn có muỗi như cũ, chả lẽ thuốc này còn biết phân chia đâu là nhà tôi à?”

Khách trà khác ngại ngùng cười, thật ra trong lòng bọn họ cũng không tin, lúc thì nghi ngờ cuộc sống, lúc thì tự hỏi có lý do khoa học nào để giải thích không, chỉ là không nói ra mà thôi.

Thứ này rất nhiều người nói tin thì có, không tin thì không có, nhưng mà muỗi còn hay không thì kết quả rất khách quan.

Trương Đạo Đình đã đoán trước mà nói: “Nếu mọi người nghi ngờ, hoàn toàn có thể đem lá bùa đi kiểm tra.”

Các khách trà khác nghe xong, nhìn nhau vài lần, cảm thấy hắn không giống như phô trương thanh thế.

“Trên bùa có viết vân triện, là người xưa dựa theo biến hóa của mây trên bầu trời mà bắt chước và sáng tác ra. Sau đó vận khí ghi trên lá bùa, cầu phúc xua bệnh, có rất nhiều tác dụng. Tình cờ trùng hợp với quy luật tự nhiên của thiên địa, mặc kệ mọi người tin hay không tin cũng được, tóm lại đây là một loại văn hóa cổ xưa, có thể lưu truyền nhiều năm như vậy, chắc hẳn không thể không có nguyên do được.”

Trương Đạo Đình lời lẽ trôi chảy, nói đến mọi người cũng cảm thấy có lý và như có điều suy nghĩ mà gật đầu. Trên đời này có rất nhiều chuyện khoa học không thể giải thích, nhiều việc lạ sự kỳ thế mà, ai biết được cái bùa này rốt cuộc có nguyên lý gì chứ?

Bùa đuổi muỗi có lẽ ít thấy, nhưng nhiều người trong số họ biết rằng bùa Dạ Đề khá nổi tiếng, từng nghe rất nhiều người, thậm chí có người trong gia đình làm ví dụ. Bùa Dạ Đề sẽ giúp trẻ con ngừng khóc đêm, nghe nói bởi vì trẻ nhỏ khá có linh tính, vì vậy rất nhiều trường hợp thành công.

“Vậy… Trương đạo trưởng, có thể vào Linh Quan Điện được không? Tôi muốn thắp nhang.” Bà cụ Vương vốn tin tưởng Đạo giáo, việc này càng cảm thấy Bão Dương Quán có bản lĩnh thật sự, liền hỏi thế.

“Hiện tại không được, bây giờ chỉ có thể vào Tam Thanh Điện và Văn Xương Điện.” Trương Đạo Đình nói.

Thật ra không chỉ tu bổ tượng thần, mà còn phải đổi thành đồng, không thể làm gì khác ngoài việc đóng Linh Quan Điện, mấu chốt là tổ sư gia hình như rất khó chịu với cái tượng thần tả tơi của mình, ai đến thắp nhang cũng dập tắt… Chắc hẳn là muốn lấy diện mạo mới gặp người.

Bà cụ Vương muốn đi thắp nhang, mấy khách trà khác cũng suy nghĩ một chút rồi bèn đi theo cùng để thắp nhang cho Tam Thanh. Bọn họ vốn không tin, sau khi mua cái bùa đuổi muỗi này ngược lại có cảm giác mở ra thế giới mới, không hẳn là tin hoàn toàn, nhưng cũng dâng lên lòng sự khiếp sợ nên thắp nhang để cầu yên tâm.

Tiếp đó người theo vào tiền viện càng ngày càng nhiều, những người khác cũng biết chuyện này. Hôm qua lúc bọn họ mua bùa đuổi muỗi, có rất nhiều người ở đó, nhưng chỉ có mấy người mua thôi.

Bây giờ nghe bọn họ nói có tác dụng thật thì đều bán tín bán nghi, thậm chí hơi ngờ vực là nhờ người lừa gạt.

Đạo sĩ Trương Đạo Đình cũng không thừa cơ mà dốc sức tuyên truyền, cuối cùng có khoảng chừng tám bảy người chủ động xin bùa với hắn, muốn thử xem có phải thật sự có tác dụng hay không.

Bùa đuổi muỗi chỉ hai mươi tệ, Trương Đạo Đình không thể không hỏi bọn họ có cần bùa loại khác không, kiểu như trấn trạch, trị đau đầu, tiêu thực chẳng hạn.

Tạ Linh Nhai liền tranh thủ vẽ bùa, lượng công việc không lớn, nhưng suy xét đến đây mới chỉ là bắt đầu thì cậu đã rất hài lòng.

Bùa đuổi muỗi chỉ là phần dạo đầu, thậm chí cậu cũng từng cân nhắc, đến một mức độ nhất định thì sẽ giảm bớt hoặc ngừng bán luôn. Cậu cũng không hy vọng sau này người ta đề cập đến Bão Dương Quán lại nhắc tới nhang muỗi gì gì đó, đấy mới là được không bù nổi mất, cần phải cân bằng hình tượng và chào hàng loại bùa khác.

Bởi vì Tạ Linh Nhai gần đây siêng năng vẽ bùa, lượng tiêu hao tương đối lớn, nên cậu dành chút thời gian ra cửa hàng mua giấy vàng và chu sa. Đi tới cửa hàng thuốc đông y mua chu sa, rồi đi mua giấy vàng.

Tạ Linh Nhai xách trên vai một cái balo, lúc mua giấy vàng người ta thấy cậu còn trẻ, lại đeo một cái balo thì khó hiểu hỏi: “Bạn học, cậu mua cái này làm gì vậy? Dùng cho môn thủ công à?”

“…” Tạ Linh Nhai cảm thấy ông chủ này cũng hài hước ghê, dù cho cậu thật sự làm thủ công đi nữa thì cũng đâu cần mua giấy vàng chứ.

Tiệm này bán mấy thứ như Phật châu, tượng thần, giấy vàng các loại, cũng có vài túi gấm, bùa thành phẩm, ông chủ còn chào hàng nói: “Bạn học có muốn mua bùa không, chúng tôi có bùa phù hộ chống thi rớt.”

“Bùa chống thi rớt? Còn có loại bùa này nữa hả?” Tạ Linh Nhai cảm thấy vô cùng kỳ lạ, sao cậu chưa nghe nói tới nhỉ, còn tưởng rằng cậu đã học đủ tạp rồi. Liền ngó thử, bùa này còn đặc biệt photocopy ra nữa.

Ông chủ từ tốn nói: “Đương nhiên là có, trong Đạo gia có rất nhiều loại bùa linh tinh, bao hàm hàng vạn hàng ngàn, muốn cái gì có cái nấy. Trị hôi miệng, táo bón cũng có, huống chi là chống thi rớt. Có lẽ cậu không biết mấy cái này, đừng thấy bùa của chúng tôi là photocopy mà coi thường, bản gốc là do một vị đại sư vẽ đó, vẫn linh nhé.”

Khóe miệng Tạ Linh Nhai giật một cái, lúc này bỗng nhiên ngó thấy ngoài cửa có một bóng dáng thân quen, lập tức bị hấp dẫn lực chú ý.

Ông chủ cũng nhìn ra ngoài theo ánh mắt của cậu, thì thấy bên ngoài có năm sáu đạo sĩ đang đứng, ông á một tiếng, “Hình như là các đạo trưởng của Thái Hòa Quán.”

Tạ Linh Nhai móc tiền ra đặt trên bàn, vội vàng cất giấy vàng vào balo.

“Bạn học cậu gấp gì thế?” Ông chủ nói, rồi thấy trong balo của cậu lộ ra chu sa, nhất thời có chút không phản ứng kịp.

“Hẹn gặp lại ông chủ. Tôi nhìn thấy sư huynh của tôi.” Tạ Linh Nhai nghiêm túc nói.

Ông chủ: “…”

Ông trơ mắt nhìn Tạ Linh Nhai đeo balo chạy ra ngoài, thật sự đi đến trước mặt những đạo sĩ kia rồi đôi bên nói chuyện với nhau, lập tức vỗ trán một cái, “Thằng nhóc này, cậu là đạo sĩ sao không nói sớm!”

Làm ông còn chào hàng cái gì bùa chống thi rớt nữa chứ!

Mấy đạo sĩ Thái Hòa Quán nhìn Tạ Linh Nhai, không biết Thi Trường Huyền từ lúc nào mà kết bạn ở vùng này.

Thi Trường Huyền giải thích đôi câu Tạ Linh Nhai là người của Bão Dương Quán, là người mà lần trước cũng biết chuyện Phương Chấn Hưng nhặt tiền. Tuy rằng Bão Dương Quán rất nhỏ, nhưng bọn họ với tư cách là đạo sĩ ở bản địa thì ít nhiều gì cũng biết, còn có người quen Vương Vũ Tập, cùng trò chuyện đôi câu với Tạ Linh Nhai.

Có quen biết cũng coi như là nửa đồng nghiệp, nhưng mấy đạo sĩ này chẳng những không thả lỏng mà còn có chút khẩn trương, ấp úng mà ám chỉ Thi Trường Huyền cần phải đi.

Tạ Linh Nhai tò mò nhìn, không biết bọn họ có ý gì.

Thi Trường Huyền nhìn Tạ Linh Nhai, có vẻ hơi do dự.

Tạ Linh Nhai lập tức hiểu ra, bọn họ chắc là đang bận chuyện của Trần Tam Sinh. Trần Tam Sinh đấu pháp bị thất bại, tình trạng hiện giờ không tốt lắm, cũng không hề công bố ra bên ngoài vì dù sao cũng có chút mất mặt, ông lại là một Quán chủ.

Lần trước cậu đoán được chân tướng, nhưng trước mặt những người này chắc hẳn khó mà nói, cậu vội vã nói tránh đi: “Hẹn gặp lại các vị đạo trưởng, à mà, sau này mọi người có làm hoạt động gì có thể gọi Bão Dương Quán chúng tôi không, ha ha ha.”

Lúc trước Vương Vũ Tập luôn không tham gia hoạt động tập thể, Tạ Linh Nhai nói vậy mọi người cũng khách khí nói có thể có thể.

Vì không làm trễ việc của người ta, Tạ Linh Nhai liền tự giác quay về.

Nhưng trùng hợp là, sau khi Tạ Linh Nhai xuống xe buýt trở về đạo quán thì lại thấy nhóm người Thi Trường Huyền, nhưng mà bọn họ không thấy cậu và đi thẳng tới một hướng.

Tạ Linh Nhai nghĩ chắc không cần phải chào hỏi đâu, dứt khoát trở về đạo quán luyện bùa. Bởi vì Hạ Tôn và các sinh viên bọn họ có nhu cầu, với lại hiện giờ làm ăn đã khấm khá, Tạ Linh Nhai cần vẽ thêm bùa hộ mệnh linh tổ để đề phòng.

Kết quả luyện được không bao lâu, lúc đi ra nấu nước Tạ Linh Nhai thấy ông chủ một cửa hàng ở gần đây bước vào, rồi nói với mọi người: “Ôi, vừa rồi tôi từ siêu thị ở bên kia qua đây, công trường ở đường Minh Khê có một đạo sĩ nhảy lầu, thiệt chứ, chân cũng gãy luôn.”

Công trường? Đôi mắt Tạ Linh Nhai lập tức trợn to, buông ấm xuống rồi xoay người đi vào trong.

Tới rồi tới rồi, rốt cuộc cũng có thể áp dụng những gì đã học, cơ hội biểu diễn bản thân lại đến.

Đi không được bao xa, Trương Đạo Đình bước ra từ bên trong, thấy dáng vẻ vội vã của cậu thì thuận miệng hỏi một câu: “Đi đâu đấy?”

Tạ Linh Nhai khí phách ngút trời: “Lấy kiếm của tôi ra đây!”

“?!” Vẻ mặt Trương Đạo Đình hoảng sợ nói, “Lão đại, chém ai vậy?”

Chương 9

Chương 7

 

 

Hãy nói gì đó cho xôm đi bà con :>